การทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แม็คโคร

รีวิวทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แม็คโคร ขวัญใจโชห่วย  มิตรแท้ร้านค้าปลีก

              สำหรับใครที่ต้องการความคุ้มค่าทางด้านการจับจ่ายซื้อสินค้าโดยเฉพาะผู้ที่ซื้อสินค้าไปจำหน่าย หรือ ร้านอาหาร  และร้านค้าต่าง ๆ  ส่วนมากจะต้องไปซื้อที่ร้านค้าส่งที่หลายคนๆรู้จักกันอย่างดีก็คือ ห้างแม็คโคร เพื่อให้ได้ความคุ้มค่ามากที่สุดของการใช้จ่ายนั่นคือ การทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แม็คโคร ที่ให้ความคุ้มค่ากับการสะสมแต้มพร้อมได้เงินคืนสูงสุดจากทุกๆ 25 บาท  ยิ่งซื้อมากยิ่งคุ้มและมีเงินคืนอีกด้วย  หากคุณไปซื้อใช้จ่ายที่อื่นก็จะไม่มีโอกาสในการได้เงินคืนเหมือนกับการมีบัตรซิตี้แบงก์แม็คโคร  ที่ได้รับความนิยมและให้ความคุ้มค่าอย่างมาก

** จึงขอแนะนำเลยว่าต้อง ทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แม็คโคร  ที่เป็นบัตรเดียวที่ให้ความคุ้มค่าสูงสุดพร้อมรับคะแนนสะสมซิตี้อวอร์ด  ทุกการจับจ่ายผ่านบัตรครบทุก 100 บาท ของยอดการใช้จ่ายภายในแม็คโคร จะได้รับ 1 คะแนนทันที  จึงเป็นความคุ้มค่าอย่างมาก เพียงแค่ชื่อก็การันตีได้อย่างมากอยู่แล้วว่าเป็นสถานที่ที่ขายของถูกอยู่แล้ว  แต่ถ้าซื้อของใช้จ่ายผ่านบัตรรับรองว่าคุ้มยิ่งขึ้น  หรือจะเป็นการใช้บริการเติมน้ำมันที่ปั้มเชลล์ครบ 800 บาทต่อสลิป   แต่ไม่เกิน 1,600 บาทต่อการเติมหนึ่งครั้ง สูงสุด 4,800 บาท  พร้อมได้รับเงินคืนเข้าบัญชีทันที 1 %  ซึ่งสามารถใช้ได้นอกเหนือห้างแม็คโคร อีกทั้งยังเอาใจคนชอบดูหนังด้วยการได้รับสิทธิในการซื้อบัตรชมภาพยนตร์ได้ในราคาที่ถูกมากเพียงแค่ 69 บาทเท่านั้น   ในเครือเอสเอฟในเขตกรุงเทพ  ซึ่งเป็นสิทธิพิเศษที่นอกเหนือจากการซื้อของ เป็นการเอาใจคนที่ชอบความบันเทิงทางด้านการดูหนัง เพราะตั๋วหนังเดี๋ยวนี้ก็ไม่ใช่ราคาถูก ๆ เพียงแค่มีบัตรนี้ก็สามารถดูหนังได้ในราคาพิเศษแล้ว

 

               การทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ แม็คโครที่มีระยะปลอดดอกเบี้ยสูงถึง 55 วัน จึงเป็นข้อดีของคนที่ไม่ต้องการเสียดอกเบี้ย หากชำระคืนเงินต้นได้ครบตามจำนวนภายในระยะเวลาไม่เกิน 55 วัน  ก็จะไม่ต้องเสียดอกเบี้ย  ถือว่าคุ้มค่าอย่างมาก หรือเมื่อใดที่มีเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็สามารถเบิกเงินสดออกมาได้สูงสุด  เต็มวงเงินที่ได้รับการอนุมัติสูงสุดถึง 100 เปอร์เซ็นต์ โดยกดผ่านตู้เอทีเอ็มได้ง่าย ๆ   จึงเป็นตัวช่วยที่ดีที่สุดเมื่อในยามฉุกเฉิน   พร้อมทั้งฟรีค่าธรรมเนียมให้กับคุณในช่วงปีแรก  เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 200,000 บาท ต่อรอบ 12 บัญชี    พร้อมทั้งทุก ๆ การใช้จ่ายผ่านบัตร    ก็จะมีการสะสมคะแนนให้กับนักสะสมตัวยงอีกด้วย  เพราะยิ่งใช้ยิ่งคุ้ม  ยิ่งคืนเงินได้มาก  สำหรับยอดการชำระนั้นต้องบอกเลยว่ามียอดขั้นต่ำเพียงแค่ 10 %จากยอดของการใช้จ่าย โดยไม่ต่ำกว่า 200 บาท โดยมีอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 20 ต่อปี จึงเป็นบัตรที่เหมาะกับผู้ที่ชอบการช้อปปิ้งและผู้มี่ชอบการสะสมและการคืนเงิน โดยเฉพาะผู้ที่ทำธุรกิจร้านค้า รับรองว่าคุ้มสุดคุ้ม

           นอกจากนี้ยังเปิดโอกาสให้ชาวต่างชาติสามารถทำได้แต่จำเป็นต้องมีเอกสารที่รัดกุมมากกว่าคนไทย สำหรับสิทธิความคุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางที่ได้สูงสุดมากถึง 7 ล้านบาท เมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตร และมีวงเงินชดเชยให้กับคุณเมื่อเที่ยวบินล่าช้าหรือกระเป๋าล่าช้า  เหมาะสำหรับคนที่เดินทางบ่อย ๆ   และมีเงินชดเชยสูงสุด 24,500 บาท เมื่อกระเป๋าสูญหาย  จึงเป็นอีกหนึ่งความคุ้มครองที่ได้จากบัตร หากใครที่ยังไม่มีแนะนำเลยว่าต้องรีบทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์แม็คโครเลยในตอนนี้  เพียงบัตรเดียวก็สามารถตอบโจทย์ให้กับผู้ที่ต้องการความคุ้มค่าได้อย่างแน่นอน

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.finfavor.com