บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด_บัตร Citi Rewards

รีวิวการทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด ไลฟ์สไตล์ที่ใช่สำหรับคุณ

     ปัจจุบันมีจำนวนคนไม่น้อยเลยทีเดียวที่ให้ความสำคัญกับการใช้บัตรเครดิตกันเพิ่มมากขึ้น ด้วยความสะดวกสบายของการมีบัตรที่สามารถช่วยเหลือคุณในยามฉุกเฉินหรือให้อิสระทางการใช้ชีวิต สำหรับใครที่ไม่ต้องการพกเงินสดติดตัว เพียงแค่มีบัตรสี่เหลี่ยมเพียงใบเดียวก็สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างมาก โดยเฉพาะบัตรของซิตี้แบงก์ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานได้อย่างมาก  สำหรับการทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด   ก็สมัครได้ไม่ยาก  แต่อภิสิทธิ์ของผู้ถือบัตรมีความพิเศษเหนือใคร   ไม่ว่าจะกิน ช้อป เที่ยว ก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างชิว ๆ

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด-บัตรเครดิต Citi rewards

สิทธิประโยชน์ของการทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด

  • สำหรับใครที่ชื่นชอบการท่องเที่ยว การเดินทาง หรือชอบการสังสรรค์  รับรองว่าจะต้องถูกใจกับบัตรนี้อย่างมาก การทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด  ก็ไม่ได้ยุ่งยากเพียงแค่เตรียมเอกสารให้ครบเท่านั้น   แต่สิ่งที่คุณจะได้รับบอกเลยว่าคุ้มค่ามาก เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยว หรือ ทานอาหาร หรือเลือกใช้จ่ายด้วยเงินสกุลอื่นด้วยวงเงินสูงสุด 20,000 บาทต่อรอบบัญชี ก็พร้อมรับไปเลยคะแนนสะสมทันที 2 เท่า และมอบความพิเศษรับทันทีด้วยคะแนนสะสมทันทีสูงสุดถึง 7 เท่ากันเลยทีเดียว และเมื่อได้ทำการใช้จ่ายผ่านบัตรโดยจะมียอดสูงสุดอยู่ที่ 20,000 บาท ต่อรอบบัญชี  โดยผู้ที่ใช้งานสามารถ รับคะแนนทันที 2 เท่ากันไปเลย นี่แหละจึงเรียกว่าเป็นเป็นความสเปเชี่ยลแบบสุด ๆ สำหรับเดือนเกิด หากมีคะแนนสะสมในช่วงไตรมาสที่ครบ 150,000 บาท รับคะแนนไปเลยทันที 5,000 คะแนน
  • สำหรับใครที่เป็นนักเที่ยวหรือนักช้อปแนะนำว่าให้รีบ “ทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด ” ในตอนนี้กับความคุ้มค่าไม่ว่าจะเป็นในประเทศหรือต่างประเทศ   รับรองว่าคุ้มค่าอย่างมาก โดยที่สามารถทำการสะสมคะแนนได้ทุกครั้งจากการใช้งาน หากใครที่ใช้จ่ายผ่านบัตรไม่ว่าจะเป็นหมวดร้านอาหารต่างๆ เพื่อการสังสรรค์หรือว่าการปาร์ตี้ หรือว่าจะเป็นหมวดการท่องเที่ยวที่ต่างๆ และอีกทั้งการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ ก็พร้อมรับคะแนนสะสมสูงสุดไปเลยถึง 7 เท่า จึงเป็นบัตรที่สามารถเอาใจผู้ที่ชอบเดินทางหรือผู้งานสังสรรค์และยังมีคะแนนสะสมให้ได้ร่วมสนุกทุกครั้งที่ได้ใช้จ่ายผ่านบัตร
  • สำหรับใครที่ต้องการทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด ก็สามารถทำได้ง่ายเพียงแค่เตรียมเอกสารให้พร้อม สำหรับบัตรนี้ไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม วงเงินที่อนุมัติสูงสุดถึง 2-5 เท่าของรายได้ และมีระยะเวลาของการปลอดดอกเบี้ยจึงเป็นข้อดีสำหรับใครที่ไม่ต้องการเสียดอกเบี้ยและมีเงินมาจ่ายได้ครบตามจำนวนที่ใช้ก็จะไม่เสียดอกเบี้ยหากมาจ่ายก่อนเวลาที่กำหนด แต่ถ้าใครไม่พร้อมก็สามารถชำระได้ขั้นต่ำจากยอดที่คุณได้รูดไปเพียงแค่ 10 % เท่านั้น ซึ่งไม่ต่ำกว่า 200 บาท  โดยจะเสียอัตราดอกเบี้ย 20 % ต่อปี
  • สำหรับการ”ทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด”  ผู้ที่จะสมัครได้จำเป็นต้องเตรียมเอกสารให้ครบและพิเศษ  หากเป็นชาวต่างชาติก็ต้องเตรียมเอกสารให้ครบมากกว่าเพื่อลดความยุ่งยาก สำหรับบัตรเครดิตบัตรนี้เป็นบัตรที่จะทำให้คุณได้สนุกไปกับการสะสมคะแนน  เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรในแต่ละครั้ง ซึ่งเป็นที่ถูกใจอย่างมากเพราะคะแนนไม่มีวันหมดอายุ  ไม่จำเป็นต้องรีบสะสมหรือใช้เพื่อให้ได้คะแนนครบตามการแลกของรางวัล จึงเป็นข้อดีของการมีบัตรของซิตี้แบงก์  สำหรับใครที่ต้องการความคุ้มค่าและมีอิสระและไลฟ์สไตล์ที่ต่างจากเดิม  และได้รับสิทธิประโยชน์ที่ต่างจากคนอื่นแนะนำเลยว่าต้องรีบทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ดเลยในตอนนี้ ซึ่งจะดีกว่าการที่ใช้จ่ายแต่ไม่ได้มีอะไรกลับคืนมาเลย

   ดังนั้นสำหรับประโยชน์ของการทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์  รีวอร์ดใบนี้ ถือว่าคุ้มมาก  ยิ่งใช้มากยิ่งมีคะแนนสะสมมาก พร้อมทั้งยังมีช่วงเวลาของการปลอดดอกเบี้ย หากคุณสามารถบริหารการเงินได้อย่างดี  รับรองว่าจะให้ความคุ้มค่ากับคุณได้อย่างน่าเหลือเชื่อ  อิสระที่เหนือใครกับชีวิตที่หรูหรามากขึ้นโดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ย  หากใครที่ยังไม่มีแนะนำว่าต้องรีบไปทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์  รีวอร์ดได้เลย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.finfavor.com