รีวิวการทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รอยัลออร์คิดพลัส ซีเล็คท์ นักสะสมคะแนนไม่ควรพลาด

เชื่อว่านักเดินทางหลายคนคงจะรู้สึกประทับใจกับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รอยัลออร์คิดพลัส ซีเล็คท์อย่างแน่นอน เพราะมีคะแนนให้สะสมไมล์โดยเฉพาะผู้ที่ชอบเดินทางท่องเที่ยว  ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล   คงเป็นที่พอใจอย่างมาก  เพราะนอกจากจะได้เที่ยวและยังมีการสะสมคะแนนทุกครั้งที่ใช้บัตร   นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบการช้อปก็สามารถสะสมคะแนนหรือแต้มได้เช่นกัน  บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รอยัลออร์คิดพลัส ซีเล็คท์ จึงสามารถตอบโจทย์การใช้งานได้อย่างตรงตัวมากที่สุด  ทั้งช้อปและเที่ยว ที่สำคัญคะแนนไม่มีวันหมดอายุเช่นบัตรอื่น ๆ ที่ต้องรีบใช้ให้หมดภายในรอบบัญชี  สำหรับการทำบัตรเครดิตซิ้ตี้แบงก์ทางออนไลน์ ก็สามารถทำได้ง่ายมากเพียงแค่คุณกรอกรายละเอียดเพียงไม่นาน  หากไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ ของการใช้ชีวิตที่อิสระ ต้องรีบทำบัตรเครดิตซิ้ตี้แบงก์ทางออนไลน์  ก่อนใครก็จะอิสระก่อนใคร

  • สำหรับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รอยัลออร์คิดพลัส ซีเล็คท์ ซึ่งเป็นบัตรสะสมไมล์ที่มีโปรแกรมการคิดคำนวณสะสมคะแนนได้รวดเร็วทันใจ  กับความพิเศษที่เหนือใครโดยที่สามารถนำคะแนนสะสมมาแลกเป็นตั๋วเครื่องบินของบริษัทสุดหรูอย่างการบินไทยได้ง่ายๆ  เพื่ออำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทางที่มีความง่ายมากยิ่งขึ้น  ยิ่งใช้ก็ยิ่งมีไมล์มากยิ่งขึ้น  เรียกได้ว่าการทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รอยัลออร์คิดพลัส ซีเล็คท์  เหมาะกับนักเดินทางบ่อยๆเป็นอย่างมาก  และความมั่นใจในทุกครั้งของการเดินทางโดยสายการบินไทยกับการบริการเหนือระดับ  นอกจากมี นี้ยังมีสายการบินอื่นๆที่รองรับให้คุณได้สะสมไมล์แลกอย่างเช่น สายการบิน แอร์  ไชน่า สายการบินสิงค์โปร แอร์ไลน์   สายการบินเอเอ็นเอ   สายการบินยูไนเต็ดแอร์ไลน์  ทุกๆการจ่าย 20 บาทก็จะได้รับคะแนนการสะสม 1 คะแนน  เพื่อรับ 1 ไมล์สะสม เช่นกัน  และยังมีห้องพักรับรองพร้อมให้บริการฟรี 2 ครั้งต่อปี  เพียงแสดงบัตรทุกครั้งที่ใช้บริการ  หากใครที่ต้องการความพิเศษเหนือระดับขนาดนี้ก็ต้องรีบทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทางออนไลน์ ก่อนใคร หากไม่อยากพลาดกับความคุ้มค่า

บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ Citi rop-select

 

  • สำหรับผู้ที่ “ทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รอยัลออร์คิดพลัส ซีเล็คท์ “ ยังได้รับความพิเศษกับการใช้ชีวิตสุดหรูพร้อมรถบริการลีมูซีนโดยรับคุณมาจากบ้านถึงสนามบิน  เมื่อซื้อตั๋วเครื่องบินไปกลับผ่านทางซิตี้ ทราเวล เซอร์วิส และฟรีค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอดใช้ตั้งแต่ 300,000 บาทขึ้นไป  เท่านั้นยังไม่พอหากใครสมัครบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทางออนไลน์ยังได้รับสิทธิคุ้มครองเมื่อเกิดอุบัติเหตุในช่วงระหว่างการเดินทาง สูงถึง 25 ล้านเมื่อได้ชำระผ่านทางบัตรเครดิต หากกระเป๋าสูญหายก็จะได้รับวงเงินชดเชย 50,000 บาท แต่ถ้าเที่ยวบินหรือกระเป๋ามีความล่าช้าก็จะจ่ายชดเชยทันที 20,000 บาท และเมื่อซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รอยัลออร์คิดพลัส ซีเล็คท์ แล้วเกิดการสูญหายหรือเสียหายจะได้รับเงินประกันสูงสุด 400,000 บาท หรือ ครั้งละ 120,000 ต่อชิ้น จึงทำให้คุณมั่นใจได้ทุกครั้งเมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตร จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมถึงมีสมัครบัตรเครดิตซิ้ตี้แบงก์ทางออนไลน์กันอย่างมากในตอนนี้

             ที่สำคัญการสะสมคะแนนของบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รอยัลออร์คิดพลัส ซีเล็คท์ ทุกๆ 20 บาทก็จะได้รับ 1 คะแนน   คะแนนที่สะสมไม่มีวันหมดอายุ  และยังฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้า  สามารถที่จะชำระได้ด้วยยอดขั้นต่ำ และมีระยะเวลาของการปลอดดอกเบี้ยคือ 45 วัน  จึงเหมาะกับผู้ที่ไม่อยากจะสิ้นเปลืองและมีกำลังในการชำระได้ทั้งก้อน  สำหรับการมีบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รอยัลออร์คิดพลัส ซีเล็คท์ จะช่วยให้การใช้ชีวิตของคุณมีความสะดวกสบายในแบบสุดหรูอย่างที่คุณอาจจะไม่เคยได้รับจากเอกสิทธิ์ที่ไหนมาก่อน การสมัครบัตรเครดิตซิ้ตี้แบงก์ทางออนไลน์ก็ทำได้ง่ายมาก หากใครที่ยังไม่มีก็เข้ามากรอกรายละเอียดเอาไว้ได้ไม่ยาก แล้วคุณจะพบกับความคุ้มค่า ยิ่งใช้มาก็ยิ่งมีคะแนนสะสมไมล์มากยิ่งขึ้น โอกาสได้นั่งบินฟรีก็มีสูงมากเช่นกัน หากไม่อยากพลาดโอกาสดีๆแบบนี้แนะนะว่าต้องรีบสมัครบัตรเครดิตซิ้ตี้แบงก์ทางออนไลน์ทันที

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.finfavor.com