Citi Rewards2020

รีวิวทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด ยิ่งใช้ คะแนนยิ่งมาก แลกของรางวัลมากมาย

     ปัจจุบันคนไทยส่วนใหญ่มักจะชอบความสะดวกสบายกันมากขึ้น และรัดเข็มขัดกันเพิ่มมากขึ้นเช่นกัน ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ตามหากซื้อสินค้าแล้วมีของแถมจัดโปรโมชั่นต่าง ๆ ก็จะเป็นที่สนใจกันเพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะสาว ๆ สำหรับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด จึงเป็นคำตอบที่ดีที่สุดในตอนนี้สำหรับนักช้อปไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือชาย  ผู้ที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยว หรือสังสรรค์บ่อย ๆ เพียงแค่ทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด ใบเดียวตอบโจทย์ได้ครบทุกข้อ  และสามารถทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทางออนไลน์ได้ง่ายมาก  เพราะมีความรวดเร็วมากที่สุด และพร้อมให้คุณสะสมคะแนนได้มาก ยิ่งใช้เยอะยิ่งสะสมมาก โดยที่คะแนนไม่มีวันหมดอายุกับการแลกของรางวัลพิเศษมากมาย หากใครยังไม่มีบัตรต้องรีบทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทางออนไลน์ได้เลย

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด_บัตร Citi Rewards

การทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด กับสิทธิพิเศษการสะสมคะแนน

  • รับคะแนนสะสมซิตี้ รีวอร์ด สูงสุด 5 เท่า เมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต ในหมวดร้านอาหาร   หมวดท่องเที่ยว และหมวดการใช้จ่ายด้วยสกุลเงินต่างประเทศ*อัตราสูงสุด 20,000 บาท ต่อ  รอบบัญชี
  • รับคะแนนสะสมเพิ่มให้เป็นสองเท่าทันทีเมื่อใช้งานบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด ในเดือนเกิด  ของคุณ รับคะแนนสะสมทันที 7 เท่า ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร ท่องเที่ยว ถือว่าคะแนนเพิ่มขึ้นอย่างมาก
  • ในช่วง 3  เดือนแรกมีการใช้จ่ายที่สูงครบ 150,000 บาท ก็รับคะแนนไปเลยทันที 5,000 คะแนน เมื่อสะสมคะแนนได้พอสมควรก็สามารถแลกของรางวัลได้ทันที
  • ได้รับเงินคืนทันที 2 % ทุก ๆ 800 บาทเมื่อใช้บริการที่ปั๊มเชลล์

    ” รับรองได้ว่ามีบัตรนี้เพียงใบเดียวก็คุ้มค่า ” ไม่จำเป็นต้องพกเงินสดติดตัวจำนวนมากมาย  สามารถใช้ชีวิตได้อย่างอิสระเหนือใคร  และยังสามารถทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทางออนไลน์ได้ง่ายมาก  กับขั้นตอนที่ใช้เวลาไม่มากในการสมัคร  คงต้องรีบทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทางออนไลน์  เพราะยิ่งรีบใช้มากคะแนนก็จะยิ่งมากตามครั้งที่ใช้  ของรางวัลยังรอคุณอยู่เพียบ

บัตรเครดิตซิตี้ รีวอร์ด-บัตรเครดิต Citi rewards

 

    สำหรับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด ที่มีความคุ้มค่ากับประโยชน์ของการใช้  และการสะสมแต้มหรือคะแนน ยังมีสิทธิคุ้มครองให้กับเจ้าของบัตรอย่างคุณได้สัมผัสถึงความอุ่นใจและการดูแลกับเงินชดเชยเมื่อต้องประสบอุบัติเหตุในระหว่างของการเดินทางสูงสุด 7 ล้านต่อบัตร  เมื่อชำระค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด   และมีเงินชดเชยสูงสุด 7,000 บาทให้กับผู้ที่พลาดเที่ยวบินจากความล่าช้าและกระเป๋าเดินทางล่าช้า  แต่ถ้ากระเป๋าสูญหายก็จะได้วงเงินชดเชย 24,500 บาท ทันที   บัตรเครดิตใบนี้นอกจากจะเหมาะกับนักช้อปแล้ว ยังเหมาะกับนักเดินทางอีกด้วย จึงควรรีบมาทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทางออนไลน์ เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อการใช้งานดีกว่าใช้เงินสด แต่ไม่มีความคุ้มครองเมื่อต้องพบกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นกับคุณ ได้ทุกช่วงเวลาในขณะเดินทาง  สำหรับขั้นตอนของการทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทางออนไลน์  ก็ไม่ได้ยาก จึงไม่ต้องกังวลเรื่องของการเตรียมเอกสาร  เพียงแค่กรอกข้อมูลให้ครบถ้วนก่อนแล้วจึงค่อยส่งเอกสารตามมาทีหลัง

    สำหรับบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด ยังเปิดกว้างให้ชาวต่างชาติสามารถทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทางออนไลน์ได้   หากเป็นการทำบัตรเครดิตของที่อื่นอาจจะไม่มีโอกาส  ต้องยอมรับว่าเป็นบัตรเดียวที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการและช่วยให้การใช้ชีวิตได้อิสระมากยิ่งขึ้น  มีความปลอดภัยมากขึ้น  เพียงแค่บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ รีวอร์ด ใบเดียวเท่านั้นก็เอาอยู่ในทุก ๆ เรื่อง  ไม่ต้องมาเสียค่าธรรมเนียมรายปีแรกเข้า และทุกๆ  25 บาทก็จะได้รับ 1 คะแนน  และยังมีช่วงระยะปลอดดอกเบี้ยสูงถึง 45 วัน  หากใครที่พร้อมชำระคืนได้ทั้งหมดก็สามารถนำไปปิดคืนต้นก็ได้โดยไม่ต้องเสียดอกเบี้ย หากในกรณีฉุกเฉินก็สามารถเบิกถอนได้เต็มวงเงิน  หากใครยังไม่มีต้องรีบทำบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ทางออนไลน์ได้เลย ก่อนที่คุณจะพลาดความสะดวกสบายกับการเปิดโลกใบใหม่ด้วยไลฟ์สไตล์ที่อิสระเหนือใคร

ขอขอบคุณข้อมูลจาก www.finfavor.com